Tuesday, December 21, 2010

கொண்டாட்ட பாடல்கள்

  பாடல் - ௫ 
உடல் நடுங்க நடுங்க நடுங்க 
உயீர் உற்றெடுத்து பெருக 
--------------௨ 


நான் பாடும் பாடல் உனக்கு 
பலனாவாய் என்றும் எனக்கு 
--------------௨
                                                                      உடல் 
காலம் மாறும் மாறும் -- என் 
கற்பனை எல்லாம்  தீரும்
நேரம் இதுவே நேரம் -- உன்னை 
நினைத்து உருகும் நேரம் 
-------------௨
                                                                       உடல் 
தேவை இல்லை எனக்கு -- என் 
ஆசை ஓய்ந்தது அதற்கு 
இருப்பது சுகமே எனக்கு -- அதை 
எண்ணி மகிழ்வேன் அதற்கு 
--------------௨
                                                                         உடல்
இன்பம் எங்கும் இருக்கு --எனை 
மறந்து மகிழ்வேன் அதற்கு 
உந்தன் அருளே எனக்கு --அதை 
உணரும் பொழுது எனக்கு 
---------------௨
                                                                            உடல்  

No comments:

Post a Comment

Thank you for your valid opinion....